Tiêu điểm

Honda CB1100 RS 2017 đầu tiên tại Hà Nội

Honda CB1100 RS 2017 được giới thiệu hồi cuối năm ngoái tại châu Âu. Dòng xe này hiện chưa phân phối chính hãng tại Việt Nam, chiếc mới về Hà Nội nhập khẩu bởi showroom tư nhân.

Honda CB1100 RS 2017, một biến thể của dòng CB1100, lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua trong thập niên 70 thế kỷ trước. Do đó có thể nhận ra một số nét tương đồng với dòng cafe racer. 
 
So với phiên bản cũ, CB1100 RS 2017 nhận được một số thay đổi hiện đại hơn. Cụm đèn chiếu sáng dùng bóng LED toàn bộ, trong khi những khách hàng muốn sự cổ điển vẫn có lựa chọn phiên bản CB1100 EX 2017, với đèn xi-nhan bóng halogen.
 
Cụm đồng hồ hiển thị thiết kế kết hợp dạng analog và điện tử. Phong cách này không thay đổi so với phiên bản trước, giới thiệu từ năm 2013. Việc giữ lại những chi tiết mang tính cổ điển giúp sản phẩm của Honda vẫn có chỗ đứng trong lòng người yêu xe sau nhiều năm có mặt trên thị trường. 
 
CB1100 RS 2017 sử dụng phanh đĩa đôi phía trước, tích hợp chống bó cứng phanh ABS. Thay vì sử dụng bộ vành kích thước 18 inch như phiên bản tiêu chuẩn, CB1100 RS 2017 sử dụng vành 17 inch.
 
CB1100 RS 2017 sử dụng hệ khung sườn dạng ống thép. Trọng lượng ướt của phiên bản này ở mức 252 kg. Bình xăng của CB1100 RS 2017 có dung tích 16,8 lít. Theo công bố của Honda, bình xăng này có thể giúp xe vận hành liên tục trên quãng đường gần 300 km.
 
Chiều cao yên của CB1100 RS 2017 ở mức 795 mm, phù hợp với chiều cao của đa số người sử dụng, do đó người lái có thể dễ dàng chống cả hai chân.
 
Hệ thống xả của CB1100 RS được thiết lập dạng 4-2-2, tức là 4 xi-lanh chia làm 2 ống xả, đặt đối xứng 2 bên. Ốp bảo vệ xích của CB1100 RS 2017 được làm từ nhôm, cho cảm giác hoàn thiện tốt hơn so với làm từ nhựa trước đây. 
 
CB1100 RS 2017 sử dụng động cơ 4 thì 1.400 phân khối, làm mát bằng gió, công suất 89 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 90 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Theo Thế Hưng (Zing.vn)

Không có nhận xét nào